ผลลัพธ์การเรียนรู้
เชิงปริมาณ
1) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ร้อยละ 83 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การจำแนกและองค์ประกอบของสารบริสุทธิ์
ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด (ร้อยละ 60 ของคะแนนเต็ม)
2) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ร้อยละ 84.25 มีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้รายวิชาวิทยาศาสตร์ ว21101
ด้วยชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง การจำแนกและองค์ประกอบของสารบริสุทธิ์อยู่ในระดับมากขึ้นไป
เชิงคุณภาพ
1) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ได้รับการพัฒนาการเรียนรู้ในหน่วยที่ 2 สารบริสุทธิ์ โดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้
เรื่อง การจำแนกและองค์ประกอบของสารบริสุทธิ์ เพิ่มขึ้น
2) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 มีการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ว21101 เรื่อง การจำแนกและองค์ประกอบของสารบริสุทธิ์ ที่สูงขึ้น
3) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 มีเจตคติที่ดีต่อวิชาวิทยาศาสตร์ ว21101 เพิ่มขึ้น
บทคัดย่อ
ความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้