ผลลัพธ์การเรียนรู้

เชิงปริมาณ 

 

      1) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ร้อยละ 83 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การจำแนกและองค์ประกอบของสารบริสุทธิ์ 

ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด (ร้อยละ 60 ของคะแนนเต็ม)

    2) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ร้อยละ 84.25 มีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้รายวิชาวิทยาศาสตร์ ว21101 

ด้วยชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง การจำแนกและองค์ประกอบของสารบริสุทธิ์อยู่ในระดับมากขึ้นไป

เชิงคุณภาพ

 

1) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ได้รับการพัฒนาการเรียนรู้ในหน่วยที่  2 สารบริสุทธิ์ โดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ 

เรื่อง การจำแนกและองค์ประกอบของสารบริสุทธิ์ เพิ่มขึ้น

   2) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 มีการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ว21101 เรื่อง กาจำแนกและองค์ประกอบของสารบริสุทธิ์ ที่สูงขึ้น

   3) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 มีเจตคติที่ดีต่อวิชาวิทยาศาสตร์ ว21101 เพิ่มขึ้น

                                  บทคัดย่อ

ความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้