1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
ออกแบบและจัดทำหน่วยการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตรสถานศึกษา และหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560)โดยมี การออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่สามารถริเริ่มพัฒนาเพื่อแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ทำให้ผู้เรียนมีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ ในรายวิชา วิทยาศาสตร์ ให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 โดย เผยแพร่ผ่านชุมชนแห่งการเรียนรู้
เอกสาร/ร่องรอย/หลักฐาน
การประเมินหน่วยอิงมาตรฐาน
02 ประเมินแผนหน่วยอิงมาตรฐาน 2- 66.pdf
หน่วยการเรียนรู้
ต01ว21102วิทยาศาสตร์ ส่วนหน้า 1.pdf