1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

ออกแบบและจัดทำหน่วยการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตรสถานศึกษา และหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560)โดยมี การออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่สามารถริเริ่มพัฒนาเพื่อแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ทำให้ผู้เรียนมีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ ในรายวิชา วิทยาศาสตร์  ให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 โดย เผยแพร่ผ่านชุมชนแห่งการเรียนรู้ 

เอกสาร/ร่องรอย/หลักฐาน

การประเมินหน่วยอิงมาตรฐาน

02 ประเมินแผนหน่วยอิงมาตรฐาน 2- 66.pdf

หน่วยการเรียนรู้

ต01ว21102วิทยาศาสตร์ ส่วนหน้า 1.pdf