1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
วิเคราะห์หลักสูตร มาตรฐานการเรียนรู้และผลการเรียนรู้ ที่คาดหวังนำไป จัดทำรายวิชาวิทยาศาสตร์ และจัดทำหน่วย การเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตร แกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) ในรูปแบบแผนการจัดการเรียนรู้ โดยจัดทำเป็น แบบอย่างให้ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
เอกสาร/ร่องรอย/หลักฐาน
ตารางวิเคราะห์ข้อสอบ docx.pdf
วิเคราะห์ข้อสอบ
วิเคราะห์หลักสูตร.pdf
การวิเคราะห์หลักสูตร/ตัวชี้วัด/สมรรถนะ เพื่อนำมาจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้