1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร

      

    วิเคราะห์หลักสูตร มาตรฐานการเรียนรู้และผลการเรียนรู้ ที่คาดหวังนำไป จัดทำรายวิชาวิทยาศาสตร์  และจัดทำหน่วย การเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตร แกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560)  ในรูปแบบแผนการจัดการเรียนรู้ โดยจัดทำเป็น  แบบอย่างให้ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์แลเทคโนโลยี 


 เอกสาร/ร่องรอย/หลักฐาน

ตารางวิเคราะห์ข้อสอบ docx.pdf

วิเคราะห์ข้อสอบ

วิเคราะห์หลักสูตร.pdf

การวิเคราะห์หลักสูตร/ตัวชี้วัด/สมรรถนะ เพื่อนำมาจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้

แผนการจัดการเรียนรู้เรื่องพลังงานความร้อนdocx.pdf

แผนการจัดการเรียนรู้ เรื่อง พลังงานความร้อน


แผนการจัดการเรียนรู้ เรื่อง สารบริสุทธิ์.pdf

แผนการจัดการเรียนรู้ เรื่อง

สารบริสุทธิ์